คุณสมบัติพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ได้รับอนุญาต
- มีสัญชาติไทย
- มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์
- สำเร็จการศึกษาภาคบังคับตามกฎหมายว่าด้วยการศึกษา
- ได้รับหนังสือรับรองว่าได้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรรักษาความปลอดภัยจากสถานฝึกอบรมที่นายทะเบียนกลางรับรองตามวรรคสอง
- มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์ สามารถให้แพทย์รับรองได้
- ไม่เคยต้องคดีอาญา หรือคดีร้ายแรงอื่นๆ
- ไม่เป็นผู้ติดยาเสพติด การพนัน
- ต้องผ่านการตรวจสอบร่างกาย และสัมภาษณ์จากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ
ประโยชน์ที่ผู้ใช้บริการจะได้รับ
- ท่านจะได้รับความปลอดภัยจากการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ หรือหากท่านต้องการให้ทางเราปรับปรุง ท่านสามารถขอเปลี่ยนแปลง หรือให้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานได้ตลอดเวลา
- ท่านจะได้รับการประกันความเสียหายที่ได้ตกลงตามเงื่อนไขสัญญาจ้างโดยชัดเจน
- ท่านจะหมดภาระรับผิดชอบปัญหาแรงงาน ตลอดจนค่าครองชีพ และสวัสดิการแก่พนักงานฝ่ายรักษาความปลอดภัย
วัตถุประสงค์การให้บริการแก่โรงพยาบาล
- เพื่อให้ป้องกัน และเฝ้าระวังมิให้เกิดอุบัติเหตุ/อันตรายจากสภาพแวดล้อมของโรงพยาบาลต่อผู้ป่วย/ญาติ/ผู้มาติดต่องานเพื่อให้มีแนวทางการปฏิบัติงานที่ถูกต้องให้เกิดความปลอดภัย และมีทิศทางเดียวกันตามที่องค์กรกำหนด
- เพื่อให้การควบคุม และชี้บ่งให้ผู้ป่วย / ญาติ / ผู้มาติดต่องาน และบุคลากรของโรงพยาบาลที่เข้า-ออกในพื้นที่ภายในโรงพยาบาลได้ทราบ
- เพื่อให้อาคารมีสภาพความปลอดภัยที่พร้อมใช้งาน
- เพื่อให้เกิดความปลอดภัย และสวัสดิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่ในโรงเยาบาล
ขอบเขตของการปฏิบัติงาน
- ครอบคลุมการบริหารจัดการ ควบคุม กำกับ ดูแล ตรวจสอบความปลอดภัย และรักษาความปลอดภัย
- งานจราจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่รถที่เข้า – ออก
- การควบคุม และการแลกบัตร ณ จุดแลกบัตรที่กำหนด
- การดูแลตรวจตราความปลอดภัยโดยรอบตามพื้นที่ที่กำหนด