คุณสมบัติ

คุณสมบัติพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ได้รับอนุญาต

  1. มีสัญชาติไทย
  2. มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์
  3. สำเร็จการศึกษาภาคบังคับตามกฎหมายว่าด้วยการศึกษา
  4. ได้รับหนังสือรับรองว่าได้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรรักษาความปลอดภัยจากสถานฝึกอบรมที่นายทะเบียนกลางรับรองตามวรรคสอง
  5. มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์ สามารถให้แพทย์รับรองได้
  6. ไม่เคยต้องคดีอาญา หรือคดีร้ายแรงอื่นๆ
  7. ไม่เป็นผู้ติดยาเสพติด การพนัน
  8. ต้องผ่านการตรวจสอบร่างกาย และสัมภาษณ์จากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ

ประโยชน์ที่ผู้ใช้บริการจะได้รับ

  1. ท่านจะได้รับความปลอดภัยจากการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ  หรือหากท่านต้องการให้ทางเราปรับปรุง  ท่านสามารถขอเปลี่ยนแปลง  หรือให้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานได้ตลอดเวลา
  2. ท่านจะได้รับการประกันความเสียหายที่ได้ตกลงตามเงื่อนไขสัญญาจ้างโดยชัดเจน
  3. ท่านจะหมดภาระรับผิดชอบปัญหาแรงงาน  ตลอดจนค่าครองชีพ  และสวัสดิการแก่พนักงานฝ่ายรักษาความปลอดภัย

วัตถุประสงค์การให้บริการแก่โรงพยาบาล

  1. เพื่อให้ป้องกัน  และเฝ้าระวังมิให้เกิดอุบัติเหตุ/อันตรายจากสภาพแวดล้อมของโรงพยาบาลต่อผู้ป่วย/ญาติ/ผู้มาติดต่องานเพื่อให้มีแนวทางการปฏิบัติงานที่ถูกต้องให้เกิดความปลอดภัย  และมีทิศทางเดียวกันตามที่องค์กรกำหนด
  2. เพื่อให้การควบคุม  และชี้บ่งให้ผู้ป่วย / ญาติ / ผู้มาติดต่องาน และบุคลากรของโรงพยาบาลที่เข้า-ออกในพื้นที่ภายในโรงพยาบาลได้ทราบ
  3. เพื่อให้อาคารมีสภาพความปลอดภัยที่พร้อมใช้งาน
  4. เพื่อให้เกิดความปลอดภัย  และสวัสดิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่ในโรงเยาบาล

ขอบเขตของการปฏิบัติงาน

  1. ครอบคลุมการบริหารจัดการ  ควบคุม  กำกับ  ดูแล  ตรวจสอบความปลอดภัย  และรักษาความปลอดภัย
  2. งานจราจร  เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่รถที่เข้า – ออก
  3. การควบคุม  และการแลกบัตร  ณ  จุดแลกบัตรที่กำหนด
  4. การดูแลตรวจตราความปลอดภัยโดยรอบตามพื้นที่ที่กำหนด
Scroll to Top